Sự khác biệt giữa phân tầng thang máy

phân tầng thang máy

Tìm hiểu sự khác biệt kiểm soát phân tầng thang máy

Hệ thống kiểm soát phân tầng thang máy có đầy đủ các chức năng như của hệ thống không phân tầng. Nhưng điểm khác biệt lớn nhất của hệ thống này là. Người dùng chỉ có thể di chuyển thang máy đến các tầng được cho phép. Người dùng sẽ không được thoải mái di chuyển đến tất cả các tầng khác bằng thang máy này.

Ưu điểm của giải pháp kiểm soát phân tầng thang máy là

  • Kiểm soát chặt trẽ được người ra vào tại từng tầng.
  • Hạn chế được người dùng ra vào tự do tại từng tầng.
  • Quản lý được thời gian ra vào thang máy tại từng tầng.
  • Hạn chế được việc trẻ em tại khu chung cư bấm di chuyển lên xuống các tầng một cách tự do.
phân tầng thang máy
Phân tầng thang máy

Mô tả cơ chế hoạt động của giải pháp kiểm soát thang máy

Để kiểm soát thang máy một cách đơn giản. Thì mỗi người sử dụng sẽ được cấp một thẻ không tiếp xúc. Thẻ này đã được đăng ký thông tin trên hệ thống điều khiển. Trên hệ thống sẽ cài đặt và cho phép lên – xuống một số tầng nhất định trong tòa nhà.

Khi người dùng sử dụng thang máy đi vào cabin của thang máy. Sẽ phải quẹt thẻ lên đầu đọc thẻ được lắp trong cabin. Dựa vào dữ liệu mà thẻ đã đăng ký trên hệ thống. Hệ thống điều khiển sẽ cho phép người sử dụng nhấn những nút trên bảng điều khiển.  Các nút tương ứng với những tầng mà thẻ đã đăng kỹ từ trước trên hệ thống

Đối với người không có thẻ, thì được sử dụng được thang máy. Hoặc sẽ bị hạn chế việc lên xuống các tầng khi sử dụng.

Phần mềm quản lý của giải pháp kiểm soát thang máy

Giao diện quản lý của hệ thống kiểm soát thang máy đơn giản, dễ sử dụng. Người quản lý có thể xuất báo cáo dưới dạng file excel. Có thể đa dạng hóa các mẫu báo cáo, tổng hợp chi tiết báo cáo, thông kê lưu lượng ra vào của từng ngày. Phần mềm này phân quyền theo chức năng chi tiết, phù hợp với từng người quản lý được cho phép. Có nhiều chế độ truy cập ra ào khác nhau cho các cửa khác nhau tại các khoảng thời gian trong ngày. Chức năng giám sát ra vào và báo cao đầy đủ và chi tiết.

Mời Bạn Đánh Gía
0938798647
GỌI NGAY: